Banner1

Banner1

Thiết Kế 3D Trên Inventor

Thiết Kế 3D Trên Inventor
AutoDesk Inventor là phần mềm chuyên dụng dành cho việc thiết kế các chi tiết trong không gian 3D sau đó sẽ kết xuất ra thành các bản vẽ thiết kế. Nó chuyên phục vụ cho các ngành kỹ thuật đặc biệt là thiết kế cơ khí.
Autodesk Inventor là một phần mềm vẽ trước, hiệu chỉnh thông số sau (parametric software). Nó khác với AutoCAD, AutoCAD vẽ và nhập thông số của hình luôn trong lúc tạo đối tượng, còn trong inventor chúng ta cứ vẽ hình trước, sau đó nhập thông số của nó vào sau.
Công việc chính của Autodesk Inventor là thiết kế các bộ phận của vật dụng, máy móc trong không gian 3 chiều. Sau khi các bộ phận đã hoàn chỉnh có thể lắp ráp thành sản phẩm, xoay các hướng nhìn, gán vật liệu, tô bóng bề mặt theo vật liệu với chất lượng cao. Khi các thông số thiết kế đạt yêu cầu Autodesk Inventor có thể kết xuất chi tiết, cụm chi tiết cũng như sản phẩm ra ra bản vẽ thiết kế thông thường (2D) với các hình chiếu theo qui chuẩn. Khác với AutoCAD có 2 cấp độ về bản vẽ là model và layout, Inventor có 4 cấp độ về bản vẽ là Part, Assembly, Presentation, và Drawing.
Download: Tại Đây


tag: inventor, bán tài liệu inventor, học inventor, tự học inventor, download inventor, giáo trình inventor, tài liệu inventor, sách inventor, video inventor, inventor tiếng việt, hướng dẫn inventor

Đăng nhận xét

0 Nhận xét