Banner1

Banner1

Hướng Dẫn Inventor

Hướng Dẫn Inventor

              Mô hình 3D thiết kế trên Autodesk Inventor là một mô hình số 3D chính xác, cho phép người dùng kiểm soát hình dạng, thuộc tính, và các chức năng của môt thiết kế, giới hạn bớt nhu cầu đối với các mô hình vật lý, cũng như giảm bớt chi phí thay đổi thiết kế như trong thiết kế truyền thống khi đưa ra sản xuất.
Phần mềm Inventor cũng cung cấp đầy đủ các công cụ cho phép tạo ra các bản vẽ thiết kế, cũng như chế tạo chính xác một cách trực tiếp từ mô hình 3D, và giúp cho những người dùng AutoCAD cảm nhận được những lợi ích của công nghệ mô hình số hoá bằng cách tận dụng đầy đủ các tiện ích của dữ liệu thiết kế dưới dạng DWG, cũng như sản phẩm khác của AutoCAD.
              Phần mềm Autodesk Inventor cũng cung cấp rất nhiều công cụ để đơn giản hoá, nhận biết và chuyển đổi sang thiết kế 3D cho những người dùng AutoCAD. Tất cả các gói phần mềm của Inventor đều hỗ trợ phiên bản mới nhất của phần mềm AutoCAD Mechanical trong những trường hợp người dùng cần sử dụng công cụ thiết kế bản vẽ kỹ thuật với năng suất cao.
             Hãy tìm hiểu tại sao phần mềm Autodesk Inventor đang thay đổi dần suy nghĩ của những người dùng AutoCAD về quá trình thiết kế.


Download: Tại Đây

tag: Đào tạo inventor, trung tâm inventor, học inventor, tự học inventor, download inventor, giáo trình inventor, tài liệu inventor, sách inventor, video inventor, inventor tiếng việt, hướng dẫn inventor

Đăng nhận xét

0 Nhận xét