Banner1

Banner1

Đồ Án Ứng dụng Topsolid Thiết Kế Gia Công Tấm Đỡ Khóa Trục Cầu Trước Chrysler 4WD

Đồ án Ứng dụng Topsolid thiết kế gia công tấm đỡ khóa trục cầu trước Chrysler 4WD


           Với sự phát triển không ngừng của thành tựu khoa học – công nghệ, đặc biệt là lĩnh vực điều khiển số và tin học đã cho phép các nhà chế tạo máy ứng dụng vào máy cắt kim loại các hệ thống điều khiển ngày càng tin cậy hơn với tốc độ xử lý nhanh hơn và giá thành hạ hơn.

Trong dây truyền sản xuất linh hoạt thì máy điều khiển số CNC (Computer Numerical Control) đóng vai trò rất quan trọng. Sử dụng máy công cụ điều khiển số CNC cho phép giảm khối lượng gia công chi tiết, nâng cao độ chính xác gia công và hiệu quả kinh tế, đồng thời rút ngắn được chu kì sản xuất. Chính vì vậy hiện nay nhiều nước trên thế giới đã và đang ứng dụng rộng rãi máy điều khiển số vào lĩnh vực cơ khí chế tạo. Đi cùng sự phát triển không ngừng của các máy điều khiển số CNC. 

Các nhà sản xuất và chế tạo phần mềm không ngừng cho ra những phần mềm thiết kế - gia công ngày càng phát triển tiện dụng hơn, có nhiều tính năng mới hơn nhằm mục đích duy nhất là tăng năng xuất – chất lượng – giảm giá thành cạnh tranh, điển hình như một số phần mềm Topsolid, CATIA, MasterCam, ProEngineer . 

Đó chính là sự kết hợp của công nghệ CAD/CAM trong gia công cơ khí, quá trình kết hợp đó ngày càng được phát triển để không ngừng nâng cao việc tự động hóa đáp ứng nhu cầu của con người, xu hướng và nhu cầu này ngày càng trở nên cần thiết hơn. Đối với nước ta, một nước đang phát triển thì xu hướng này cũng đang trở thành nhu cầu không thể thiếu.

👉👉Download: Tại Đây



Tag: đồ án cơ khí,ứng dụng topsolid,chrysler 4wd,đồ án chế tạo máy,tin ứng dụng trong thiết kế cầu,bài giảng tin ứng dụng trong thiết kế cầu,tài liệu tin ứng dụng trong thiết kế cầu,cad ứng dụng trong thiết kế công trình,hệ thống cad ứng dụng trong thiết kế công trình

Đăng nhận xét

0 Nhận xét