Banner1

Banner1

Hướng Dẫn Tạo Khuôn Trên Cimetron

Hướng Dẫn Tạo Khuôn Trên Cimetron

         Cung cấp các kiến thức cần thiết để người mới học có thể thiết kế các khối 3D đến chi tiết khuôn, từ đó gia công hoàn chỉnh.

         Nếu bạn đang sử dụng phần mềm Cimatron cho các công việc thiết kế và gia công, giờ muốn tận dụng nó để giải quyết thêm các công việc liên quan đến khuôn mẫu thì đây là tài liệu bạn cần.

         Phần khuôn cơ bản Cimatron sẽ tập trung chính vào diễn giải các thanh lệnh và cách sử dụng chúng, bên cạnh đó là các kiến thức liên quan đến khuôn mẫu nhằm giúp người học hiểu được trình tự làm khuôn, các thông số và ý nghĩa của chúng, cách khai báo các thông số này vào trong thư viện của phần mềm Cimatron.

         Hướng dẫn cũng giúp người học nắm được các cách tách khuôn, bố trí lòng khuôn, đánh giá khả năng tách khuôn của sản phẩm,…

         Tài liệu thiết kế bộ khuôn hoàn chỉnh trên Cimatron này tập trung chủ yếu vào phần khuôn nên rất có giá trị, bạn sẽ học được trình tự sao cho thiết lập các thành phần khuôn từ đầu đến cuối theo đúng tiêu chuẩn và yêu cầu đề ra.

Download: Tại Đây

Nếu bạn thấy thông tin hữu ít hãy chia sẽ đến những người thân quên để chúng tôi có thêm động lực.🙏🙏🙏🙏😀😀😀😀😀😀

tag: cần mua khuôn cimatron, chia sẻ khuôn cimatron, giáo trình khuôn cimatron, hướng dẫn khuôn cimatron, link down khuôn cimatron, sách khuôn cimatron, share tài liệu khuôn cimatron, tài liệu khuôn cimatron mới nhất, thắc mắc khuôn cimatron, tìm tài liệu khuôn cimatron, trao đổi về khuôn cimatron, trung tâm khuôn cimatron, trung tâm lớn về khuôn cimatron, video khuôn cimatron

Đăng nhận xét

0 Nhận xét