Banner1

Banner1

Tài Liệu Topsolid 2008

TopSolid là phần mềm tương đối mới lạ với anh em cơ khí. Phần mềm này cũng khá hay từ thiết kế như: Mold, Progress, sheet metal, electrode... đến gia công như: Cam, Wood Cam, Wire..
         Phần mềm topsolid của Pháp, hiện nay nó được dùng cũng khá nhiều, đặc biệt là topsolid wood, với các phần hỗ trợ mạnh nhằm giúp tiết kiệm thời gian thiết kế, nếu bạn đang muốn tham khảo thêm hướng dẫn cho phần mềm thì tài liệu này sẽ giúp bạn nắm bắt nhanh những nội dung liên quan đến phần thiết kế trên topsolid design.
       * Các công cụ thiết kế chuyên nghiệp và dễ sử dụng, phần mềm tự hiển thị các bước trợ giúp trong quá trình thao tác lệnh như dòng nhắc thực hiện công việc tiếp theo và đặc biệt là chế độ tự động bắt điểm vô cùng hiệu quả giúp cho quá trình thiết kế được chính xác hơn…
        * Các chi tiết sau khi thiết kế nếu kiểm tra thấy kích thước không hợp lý có thể sửa lại một cách dễ dàng bởi với Topsolid thì toàn bộ lịch sử thiết kế của một chi tiết đều được lưu lại và sẽ được cập nhật ngay sau khi chỉnh sửa.
        * Giao diện môi trường lắp ghép của Topsolid thân thiện, hỗ trợ nhiều kiểu ràng buộc với những thao tác nhanh chóng, chỉnh sửa thuận tiện.
        * Người thiết kế có thể dễ dàng mô phỏng động học và động lực học, kiểm tra va chạm khi thiết kế lắp ghép với Topsolid.

           * Hệ thống thư viện mở khổng lồ, có thể thường xuyên được cập nhập mới.
File Topsolid 2008 cho các bạn nghiên cứu.
Download

tag: bán sách Topsolid cơ khí, bản vẽ Topsolid cơ khí, báo cáo Topsolid cơ khí, các danh mục Topsolid cơ khí, công nghệ Topsolid cơ khí, cửa hàng bán Topsolid cơ khí, cung cấp Topsolid cơ khí, giáo trình Topsolid cơ khí, giới thiệu về Topsolid cơ khí, hệ thống Topsolid cơ khí, link down giáo trình Topsolid cơ khí, link down tài liệu Topsolid cơ khí, luận văn Topsolid cơ khí, mẫu Topsolid cơ khí, phân loại Topsolid cơ khí, sách cũ Topsolid cơ khí, sách Topsolid cơ khí, sách Topsolid cơ khí thanh lý, sản xuất Topsolid cơ khí, tài liệu photo về Topsolid cơ khí, tài liệu Topsolid cơ khí, tiệm sách Topsolid cơ khí, trường có ngành Topsolid cơ khí, tuyển dụng kỹ sư Topsolid cơ khí, video về Topsolid cơ khí, xin việc Topsolid cơ khí, đào tạo Topsolid cơ khí, đề án Topsolid cơ khí, đề tài Topsolid cơ khí, đồ án Topsolid cơ khí.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét