Banner1

Banner1

Động Cơ Vĩnh Cửu


Một mô hình động cơ vĩnh cửu sử dụng nước
Động cơ vĩnh cửu là một thiết bị cơ khí do con người tưởng tượng ra, với hy vọng là động cơ này tự hoạt động mãi mãi mà không cần cung cấp năng lượng. Do đi ngược lại với nguyên tắc của Định luật Bảo toàn và chuyển hoá năng lượng, động cơ vĩnh cửu là vấn đề không tưởng. Tuy nhiên, trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã tìm ra nhiều kiến thức giúp ích cho việc chế tạo các động cơ tiết kiệm nhiên liệu, giảm ma sát và các công vô ích.

Một số mô hình

Bánh xe cân bằng.
"Bánh xe không cân bằng". Phương án dựa trên ý tưởng quả cầu bên phải luôn cách xa tâm quay hơn quả cầu bên trái nên có mô men quay lớn hơn và do đó, sẽ luôn kéo bánh xe quay về bên phải. Nhưng sai lầm ở đây là chưa tính tuy mô men của từng quả cầu bên phải lớn hơn, nhưng số lượng quả cầu bên trái lại nhiều hơn, do đó tổng mô men 2 bên là cân bằng-nghĩa là bánh xe vẫn đứng yên.

Xem thêm

Nhà nghiên cứu vật lý Nguyễn Hoàng Tuấn cho rằng tuy không thể chế tao được động cơ vĩnh cửu loại 2 (loại động cơ có khả năng chuyển toàn bộ nhiệt lượng nhận được sang công cơ hoc_trong SGK Vật lí lớp 10 chương VIII-cơ sở của nhiệt động lực học đã nhắc đến) nhưng hoàn toàn có thể chế tạo thiết bị biến quang năng của mặt trời (nguồn năng lương gần như vô tận)thành nhiệt năng và 1 phần sang cơ năng-đây có thể được xem là "ĐỘNG CƠ VĨNH CỬU LOẠI 3"
Khó mà tạo ra một loại động cơ vĩnh cửu được vì:Dựa theo thuyết Bảo toàn năng lượng thì một dạng năng lượng này thì tất nhiên sẽ chuyển thành năng lương khác trong một thời gian nhất định thì chắc chắn rằng năng lượng của một loại máy đương nhiên sẽ chuyển từ dạng này sang dạng khác,thì năng lượng của loại máy đó sẽ không đủ mà nó sẽ chuyển từ dạng này sang dạng khác mà thoát ra ngoài theo định luật =>năng lượng sẽ không cung cấp đủ cho máy>khó mà tạo ra một loại động cơ chạy mãi mãi được
Nguồn: http://vi.wikipedia.org/wiki/%C4%90%E1%BB%99ng_c%C6%A1_v%C4%A9nh_c%E1%BB%ADu

Tag: Động Cơ Vĩnh Cửu, bán Động Cơ Vĩnh Cửu, học Động Cơ Vĩnh Cửu, tự học Động Cơ Vĩnh Cửu, download Động Cơ Vĩnh Cửu, giáo trình Động Cơ Vĩnh Cửu, tài liệu Động Cơ Vĩnh Cửu, sách Động Cơ Vĩnh Cửu, video Động Cơ Vĩnh Cửu, Động Cơ Vĩnh Cửu tiếng việt, hướng dẫn Động Cơ Vĩnh Cửu

Đăng nhận xét

0 Nhận xét